1. Phạm vi vận chuyển:
- Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, đến tất cả các tỉnh thành.
2. Thời gian giao ước tính giao hàng:
- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
- Khu vực nội thành TP.HCM: 1-2 ngày vận chuyển
- Khu vực ngoại thành và các tỉnh khác: 3-5 ngày vận chuyển
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đơn vị vận chuyển giao hàng bị chậm
Lưu ý:
- Trường hợp đơn hàng bị chậm trễ hơn dự kiến, Quý khách có thể tự hủy đơn hàng bằng cách gửi về mail z
- Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và điều kiện giao thông.
- Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
3. Phí vận chuyển:
- Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên khi mua hàng trực tuyến tại website zengjia.vn
- Đơn hàng dưới 1 triệu đồng sẽ có phí vận chuyển tính theo từng khu vực và được thông báo cụ thể khi đặt hàng tại website zengjia.vn
Lưu ý:
- Nếu Quý khách cần gấp bắt buộc phải chuyển phát nhanh trong nội thành TP.HCM thì chi phí giao hàng sẽ được kiểm tra trước với đơn vị Grab Express để giao hàng nhanh cho Quý khách và gọi điện xác nhận với Quý khách trước. Nếu Quý khách đồng ý chúng tôi sẽ thực hiện.
- Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài uy tín như: Giao hàng tiết kiệm, Viettel post,…nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
4. Quy định khác:
- Khách hàng cần đồng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và phản hồi ngay nếu có vấn đề về sản phẩm hoặc số lượng.
- Nếu khách hàng không có mặt tại địa chỉ nhận hàng, xin vui lòng thông báo trước cho chúng tôi để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp.
5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi zengjia.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin người nhận (Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận) và mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, zengjia.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa ( hóa đơn chứng từ liên quan, bảo hành…) trước lúc khách hàng nhận hàng. Khi giao nhận hàng, Quý khách được đồng kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng, thông tin đơn hàng và thanh toán cho đơn vị thu hộ. Từ khi Đồng ý nhận hàng thì Trách nhiệm này là của Người mua.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Zengjia, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Zengjia qua số điện thoại 0798291413 để xử lý kịp thời.
- Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Zengjia qua số điện thoại 0798291413 để được hỗ trợ.
- Zengjia sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho Zengjia đến khách hàng. Zengjia sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
6. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển. Zengjia cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).
————————————————————————————————————————————————————————————-
- Số điện thoại: 0798291413