Khách hàng đồng kiểm hàng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Khách hàng kiểm tra phát hiện sai đơn hàng về màu sắc – size – mẫu, có thể liên hệ ngay đến Hotline 0798291413 hoặc gửi yêu cầu trực tiếp về email: zhengjia.01.02.24@gmail.com để Zengjia có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất

Lưu ý: Quý khách hàng quay video lúc kiểm hàng để đối chiếu khi cần thiết

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm trong đơn đặt hàng theo các tiêu chí:

Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: Tên hàng, số lượng, màu sắc, kích thước, quy cách đóng gói, xuất xứ hàng hóa.

Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo. Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline 0798291413 hoặc email: zhengjia.01.02.24@gmail.com để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Website zengjia.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu, Quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán.

Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc huỷ đơn, zengjia.vn sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất trong vòng 7 ngày (Không tính thứ 7, chủ nhật và nghỉ lễ,…)

Sau khi hoàn tiền hoặc hoàn đúng sản phẩm, Zengjia sẽ xác nhận với khách hàng qua Email.

Lưu ý:

Chi phí mua hàng sẽ được hoàn trả về số tài khoản của khách hàng cung cấp cho Zengjia khi điền thông tin mua hàng trên website zengjia.vn và khi Bộ phận CSKH liên hệ để xác nhận thông tin đơn hàng.

Khách hàng vui lòng cung cấp đúng số tài khoản của khách để tránh trường hợp sai sót. Zengjia sẽ không chịu trách nhiệm nếu số tài khoản khách hàng cung cấp từ đầu không đúng.


MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI